Leita í fréttum mbl.is

Reuters

qrcert.jpgKvikmyndaeftirlitið í Bandaríkjunum (MPAA) er búið að setja "R" stimpil á Queen Raquela. Það sjást 2-3 rassar, nokkur brjóst og maður fær "R". Það er nokkrum sinnum sagt "Fxxxing". Þetta er ekkert meira en ein venjuleg Clooney mynd inniheldur. En nei ó nei, bara af því að það er samsæri gegn mér og ... blah, þetta þýðir þá væntanlega að myndin verður ekki fjölskyldusmellur þarna.

Ég læt vera að það sé fjallað um myndina í dag í Indiwire, Screen International, Hollywood Reporter og Premiere. Það er hinsvegar mjög gaman að sjá æskuvin í flóðinu.

Þegar ég var ljúfur drengur í Búðardal á sínum tíma, þá kom pabbi heim og lagði sig ávallt í hádeginu. Fréttirnar voru settar í gang á fullu blasti á meðan hann "svaf". Maður komst ekki hjá því að heyra allt sem var í gangi, og ef maður hafði vit á að efast um einhverja frétt, þá var það lokakommentið um að fréttastofa Reuters bæri ábyrgð á fréttinni sem eyddi öllum vafa. Það er því sérstaklega gaman að sjá þetta hér á Reuters, nú er ég ekki í neinum vafa um neitt lengur.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bó

Blessaður gamli. Þú verður að afsaka en ég ef lítið verið að fylgjast með bíómyndaheiminum upp á síðkastið og spyr því einsog gamall skólastrákur frá Laugum í Sælingsdal; Hvar og hvenær get ég séð þessa mynd?

ps. Reyndu að koma henni að í bio city í Aalborg, þá þarf ég ekki að fara langt.

Gangi þér annars allt í haginn. 

, 28.8.2008 kl. 07:18

2 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

"R"...merkið eykur bara löngunina til  þess að sjá myndina.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 28.8.2008 kl. 08:20

3 Smámynd: Ómar Ingi

Kanarnir mega aldrei sjá neina fegurð brjóst eða rasskinn osfv.

Og Guð forði okkur frá því að blóta og segja F orðið , nei hættu nú.

En að drepa og misþyrma fólki , nauðga og limlesta , það er í góðu lagi , bara ef það sést ekki í nakt hold á óviðeigandi hátt og ef það er ekki blótað í myndinni.

Sérstakt

En myndina hef ég séð og hún er frábær einlæg og falleg kvikmynd sem snertir margan manninn og konur nema hvað.

Myndin er á leið í Sambíon á næstu mánuðum , dagsetningu er Óli kannski komin með , en það er búið að færa þessa mynd til og frá vegna þess að hún er alltaf að vinna verðlaun osfv.

Ljúfar stundir gott fólk

Ómar Ingi, 28.8.2008 kl. 08:54

4 Smámynd: Ólaf de Fleur Jóhannesson

Takk fyrir þetta mín kæru.
Bjöggi minn gaman að heyra frá þér bið að heilsa til Álaborgar. Skal senda þér dvd um jólin, minntu mig bara á það :) Snúllur, óli j.

Ólaf de Fleur Jóhannesson, 28.8.2008 kl. 10:14

5 Smámynd: Bó

Er þetta dvd spilari sem þú ætlar að senda mér eða bara diskurinn með myndinni?

Þú sérð að sveitahúmorinn lifir enn þrátt fyrir að mörg ár séu liðin síðan sveitin var yfirgefin.

En ég þigg dvd um jólin og ég hlakka til að fá hann og ekki efast um að ég minni þig ekki á að senda hann

, 28.8.2008 kl. 11:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólaf de Fleur Jóhannesson
Ólaf de Fleur Jóhannesson
El chico con cámara

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband