Leita í fréttum mbl.is

Blómatal

Mættur aftur á klakann. Fínt að vera kominn úr hitanum í rigninguna. Búin að heimasækja ömmu og mömmu. Get þá farið að snúa mér að því að gera ekki neitt aftur. 

Lítið Blómatal hérna. Queen Raquela verður frumsýnd þann 10. október næstkomandi hjá Sambíóunum og í the QUAD í New York þann 26. september. Si.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Flott viðtal

Ómar Ingi, 9.9.2008 kl. 23:13

2 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Velkominn í rigninguna. Fer að sjá Queen Raquelaí Sambióunum þegar þar að kemur.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 10.9.2008 kl. 10:11

3 identicon

Ég veit að kvikmyndafræðinemar við Háskóla Íslands væru spenntir fyrir að vera boðnir á frumsýningu

Lísa Margrét Kristjánsdóttir (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 12:52

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Sæll Poppoli

Vonast til að sjá þig við opnun sýningar minnar í Gerðubergi föstudaginn 12. sept. kl. 4.

Sýningin stendur til 2. nóv.

 Kær kveðja

Guðný Svava Strandberg

Svava frá Strandbergi , 10.9.2008 kl. 14:01

5 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Velkominn heim karlinn minn....hlakka til að sjá myndina.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 10.9.2008 kl. 15:23

6 Smámynd: Ólaf de Fleur Jóhannesson

Takk :) - Lísa, ég veit ekki hvernig þetta verður með frumsýningu, held að það sé verið að fikra sig áfram með samstarf m/ Háskólanum.

Anna mín, vonast til að sjá þig - gætirðu sent mér heimilisfangið þitt á emilið mitt? (olaf@poppoli.com) - ætla að senda á þig miða.

Takk Katrín, Guðný og Sóldís. 

Snjóli :)

Ólaf de Fleur Jóhannesson, 13.9.2008 kl. 21:50

7 identicon

Stattu þig strákur, framtíðin er björt!

...désú (IP-tala skráð) 14.9.2008 kl. 20:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólaf de Fleur Jóhannesson
Ólaf de Fleur Jóhannesson
El chico con cámara

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband