Leita í fréttum mbl.is

Snúllur

Jæja, kominn úr fríi. Fór langt í burtu á ný en er kominn aftur, einhvern veginn virðist sem öllum hafi verið alveg sama.

Nú sé ég að ég get hætt í kvikmyndagerð. Queen Raquela er kominn á Quicktime.com og það þýðir að markmiðinu er náð. Ég hef alltaf jarmað um að eina takmarkið væri að komast þangað með mynd.

Nú er bara að velta fyrir sér hvað ég geti tekið mér fyrir hendur, þar sem ég er hættur í þessu kvikmyndabrölti. Gæti hugsað mér að sjá um að þrífa klósett í miðbænum og vera í núinu.

 :) snúllur yfir
 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Auðvitað er þín sárt saknað og ekki að hætta í kvikmyndagerðinni.!!!!!

Núið er fínt og um að gera að lifa í því, en heldur þú að það takist best  með klósettþrifum.

Það er ekkert smá að koma heilli kvikmynd á koppinn.  Til hamingju með það.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 25.9.2008 kl. 08:52

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Þú ferð nú ekkert að hætta í kvikmyndagerð. Því trúi ég ekki. Þú ert bráðungur maður og átt eftir að gera margt fleira gott. Til hamingju með þetta.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 25.9.2008 kl. 19:31

3 Smámynd: Ómar Ingi

Góður

Ljúfar ....

Ómar Ingi, 25.9.2008 kl. 20:19

4 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Það getur verið ágætt að taka sér pásu öðru hvoru..en svona kvikmyndasnilli eins og þú þarft ekkert að hætta þó þú viljir hvíla þig um stund. Svo ertu kannsi líka rosalega goður að þrífa klósett og lifa í núinu og fíla það í tætlur. Gera bara það sem gefur manni mest hverju sinni segi ég nú bara....og þá við bæði andlega og efnislega. Jafnvægi sjáðu til.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 26.9.2008 kl. 18:03

5 Smámynd: Ólaf de Fleur Jóhannesson

:) takk fyrir þetta, látið vita ef þið viljið fá einhvern til að koma og þrífa.

ljúfar, óli j. 

Ólaf de Fleur Jóhannesson, 26.9.2008 kl. 21:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólaf de Fleur Jóhannesson
Ólaf de Fleur Jóhannesson
El chico con cámara

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband