Leita ķ fréttum mbl.is

Stórmynd

Ég hef fengiš aš sjį myndina žar sem ég klippti trailerinn, ég tengist verkinu ekki į neinn annan hįtt.

Verkiš hafši mjög mikil įhrif į mig, sem er nokk óvenjulegt žar sem ég hef litla mešvitund um žessi mįl og er almennt frekar upptekinn af sjįlfum mér.

Afar sterkt verk og ein besta heimildamynd sem gerš hefur veriš į žessu landi, setur sig į stall meš Hlemm og Lalla Johns en er samt allt öšruvķsi og einstök ķ heimildasögu žessa lands - til hamingju til ašstandenda.

Segi kurteislega, skelliš ykkur ķ bķó žegar hśn kemur :)


mbl.is Fyrsta sżnishorn śr Draumalandinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Er nokkurs annars aš vęnta af snillanum og gęšablóšinu honum Toffa mķnum?  Beršu honum hjartanlega kvešju mķna ef žś sérš hann.  Ég reyni svo aš skella mér ķ bķó viš fyrsta lag.

Jón Steinar Ragnarsson, 23.3.2009 kl. 05:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Ólaf de Fleur Jóhannesson
Ólaf de Fleur Jóhannesson
El chico con cámara

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband