Leita í fréttum mbl.is

Viđhorf

taxiLeigubílstjórar í New York nenna ekki ađ keyra mann, ţeir keyra bara ef mađur er ađ fara í sömu átt og ţeir vilja. Einn rússneskur sýndi mér ţá góđmennsku ađ keyra mig yfir í Brooklyn.
Gatnamót, grćnt ljós. Bíll keyrir í veg fyrir okkur, var seinn á ţeim rauđu hinum megin frá. Ţađ er afrískur ameríkani sem keyrir. Rússi flautar. Sá ţeldökki gefur honum svipljóta grettu.
Rússi mumlar "Ugly monkey", svo lágt ađ enginn gćti heyrt. Sá afríski keyrir í burtu.
2 mín síđar.
Sá afríski brunar framfyrir taxa og í veg fyrir bílinn, gengur út úr honum á miđri hrađbraut og ađ bílstjóranum, hallar sér fram í gegnum opna bílstjórarúđu og spyr kurteislega "who the fuck are you calling an ugly monkey motherfucker". Mér er ţađ enn hulin ráđgáta hvernig í ósköpunum hann hefđi getađ heyrt ţetta. "Why don't you common out and I'll whip your white ass you racist motherfucker." Rússi ţegir, mumlar "you cross me at intersection ... ". Ég hrćddur afturí, ţorđi ekki ađ pípa mig inn í ţetta.
Síđan fór drengurinn í burtu í bílinn en var ekkert ađ fćra hann strax ţannig ađ rússinn gat ekki fariđ. Grćjurnar voru settar í botn og harkalegt viđhorfs (attitude) rapp međ bassann ţannig ađ bílinn hjá rússanum titrađi. Ljúfur hversdagsleiki hinum megin viđ Manhattan brúna.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Afrikaisi og Djabenusiri

Vá. Ţetta er vćgast sagt ótrúleg saga.

Afrikaisi og Djabenusiri, 17.6.2008 kl. 04:28

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ólaf de Fleur Jóhannesson
Ólaf de Fleur Jóhannesson
El chico con cámara

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband